Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH NICE BUILDING

Văn phòng cho thuê NICE Building tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm gần gần ngã tư Hàng Xanh, khu vực được xem như trung tâm thương mại và tài chính quận Bình Thạnh.

NICE Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Cách Pearl Plaza 350m
– Cách KDL Văn Thánh 650m
– Cách Cầu Sài Gòn 650m
– Cách Đại học Hutech 700m
– Cách Charm Suite Building 950m
– Xung quanh cho thue van phong quan binht hanh nice building là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh – tòa nhà Nice Buiding

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, Phường 6, Quận Bình Thạnh
Số tầng: 1 hầm – 1 trệt – 10 tầng – 2 thang máy
Diện tích sàn:   270 m2
Tổng diện tích:   2.970 m2
Diện tích cho thuê: 70 – 150 – 270 m2
Giá thuê:  15 USD /m2
Phí dịch vụ:     Chưa bao gồm 3 USD /m2 phí dịch vụ
Thuế GTGT: Chưa gồm thuế 10%
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Phí gửi xe: 6 USD /xemáy /tháng và 70 USD /ô tô /tháng.
Thời gian trang trí: Thỏa thuận
Thời hạn thuê:     Tối thiểu 2 năm
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán:  Theo quý.

Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê NICE Building (tên khác: NICE Building Điện Biên Phủ, tòa nhà NICE) được xếp hạng B, với kết cấu hiện đại gồm:

1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và ô tô của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
10 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
2 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng NICE Building được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng NICE Building khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, NICE Building luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2 nhận xét:

  1. Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê NICE Building tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Điều này cũng là một trong những tiện ích khi thuê tòa nhà này. Nhưng diện tích của tòa nhà hơi nhỏ còn diện tích trống nào lớn hơn không bạn? Vui lòng cung cấp thêm thông tin của tòa nhà qua email: nguyenthanhhuanltd@gmail.com

    Trả lờiXóa
  2. Cao ốc cho thuê văn phòng NICE Building được thiết kế với lối kiến trúc văn phòng hiện đại nhưng vẫn mang đậm nét Á Đông. Vị trí tòa nhà độc lập, có công viên cây xanh và sân thể thao bao quanh, có hướng nhìn đẹp không chỉ nhìn thấy bao quát các khu vực trung tâm xung quanh mà cả phần rộng lớn của sông Sài Gòn rất tuyệt. Có bao nhiêu phòng vậy bạn? Không biết cửa ra vào của tòa nhà có riêng biệt, thuận lợi cho khách hàng hay không, đặc biệt là khách đi ô tô không.? Vui lòng cung cấp thêm thông tin của tòa nhà qua email: nguyenhoangltd@gmail.com

    Trả lờiXóa