Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH ĐẠI PHÚC TOWER

Văn phòng cho thuê Đại Phúc Tower tọa lạc tại đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tòa cao ốc nằm gần gần ngã tư Hàng Xanh, khu vực được xem như trung tâm thương mại và tài chính quận Bình Thạnh.

Đại Phúc Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Điện Biên Phủ – tuyến đường 2 chiều với 8 làn xe (6 làn ô tô, 2 làn xe máy), và là một trong những tuyến đường trọng yếu kết nối quận Bình Thạnh và Quận 1; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 3, quận 2 và quận Phú Nhuận.

– Cách KDL Văn Thánh 300m
– Cách Đại học Hutech 600m
– Cách Cầu Sài Gòn 650m
– Xung quanh cho thue van phong quan binh thanh dai phuc tower là hàng loạt các nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực.

Cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh – tòa nhà Đại Phúc Tower

Địa chỉ: Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM
Kết cấu: 1 Hầm – 1 Trệt – 8 Tầng – 1 Thang máy
Diện tích sàn: 250 m2
Tổng diện tích: 2.000 m2
Diện tích cho thuê: 100 – 150 – 257 m2
Giá cho thuê: 11 USD /m2
Phí dịch vụ: Chưa bao gồm 3 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: 6 USD /xe máy /tháng và 60 USD /xe hơi /tháng
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Đại Phúc Tower (tên khác: tòa nhà Đại Phúc, cao ốc Đại Phúc, Đại Phúc Building) được xếp hạng C+, với kết cấu hiện đại gồm:

1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và ô tô của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng làm sảnh lễ tân.
8 tầng cao được sử dụng làm văn phòng cho thuê
1 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng Đại Phúc Tower được thiết kế với gam màu xanh của kính làm màu chủ đạo, kết hợp với màu xám trắng của đá ốp, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng Đại Phúc Tower khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các tòa nhà văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh cùng khu vực. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Đại Phúc Tower luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng khu vực TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

2 nhận xét:

  1. Văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh Đại Phúc Tower là cao ốc văn phòng hạng C với thiết kế thông thoáng, theo phong cách hiện đại, trang thiết bị mới, thang máy tốc độ cao, phong thủy tốt, giao thông thuận lợi quá tuyệt vời để tôi chọn làm văn phòng đại diện. Tối rất muốn thuê diện tích trống này. Nhưng không biết diện tích cho thuê của tòa nhà như trên là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn? Vui lòng cung cấp thêm thông tin của tòa nhà này qua email: nguyenhoanghuongltd@gmail.com. Cảm ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  2. Diện tích của tòa nhà văn phòng cho thuê Đại Phúc Tower này có nhiều cửa sổ không.? Ánh sáng tự nhiên có nhiều không? Hướng view của tòa nhà có thể nhìn thấy toàn thành phố không vậy bạn? Vui lòng cung cấp thêm thông tin của tòa nhà này qua email: giaminhcothemanhmeLtd@gmail.com

    Trả lờiXóa