Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN BÌNH THẠNH LA BONITA

Văn phòng cho thuê La Bonita Building tọa lạc tại đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Sở hữu 2 mặt tiền đường: đường D2 và hẻm 143 Xô Viết Nghệ Tỉnh, La Bonita Building nằm cách khu du lịch Văn Thánh và ga tàu điện Tân Cảng chỉ 700m. Đây là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận Bình Thạnh, nối liền giữa Bình Thạnh, quận 2, quận 3, Tân Bình và các quận lân cận.

Nếu là trước đây, người dân xung quanh phải đi mua sắm tại Metro An Phú hoặc Cantavil Premier quận 2 thì ngày nay, với chuỗi trung tâm thương mại ngay tại La Bonita Building, cư dân Bình Thạnh đã có thêm một nơi mua sắm thuận tiện và lý tưởng nhất khu vực.

Cao ốc cho thue van phong quan binh thanh La Bonita Building

Địa chỉ: đường D2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kết cấu: 2 hầm – 1 trệt – 14 tầng – 3 Thang bộ – 4 thang máy
Diện tích sàn: đang cập nhật
Tổng diện tích: 12.000 m2
Diện tích cho thuê: 40 – 80 – 150 – 250 –> 536 m2
Giá cho thuê:  15 USD /m2
Phí dịch vụ: 3 USD /m2
Thuế GTGT: Chưa bao gồm 10%
Phí giữ xe: đang cập nhật
Tiền nước: Miễn phí
Tiền điện: có đồng hồ riêng, theo giá nhà nước
Phí ngoài giờ: Miễn phí
Thời gian thiết kế văn phòng: Miễn phí từ 7 ngày đến 30 ngày, tùy diện tích
Đặt cọc: 3 tháng
Thanh toán: theo quý hoặc theo tháng
Thời gian thuê: tối thiểu 2 năm
Lưu ý: Diện tích và Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê La Bonita Building (tên khác: cao ốc LaBonita, La Bonita Tower) do Công ty TNHH Bất Động Sản Nam Thị làm chủ đầu tư. Tòa nhà được khởi công vào 10/3/2010 và chính thức đi vào hoạt động từ quý IV/2015.

Tòa nhà La Bonita Building với kết cấu 1 block – 2 tầng hầm – 14 tầng nổi. Tầng trệt được sử dụng làm trung tâm thương mại, siêu thị cũng như các tiện ích vui chơi giải trí khác.

Văn phòng cho thuê La Bonita Building đường D2 được xếp hạng B, với kết cấu hiện đại gồm:

2 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe máy và ô tô của toàn khối văn phòng.
Tầng 1 đến tầng 3 được sử dụng làm văn phòng cho thuê. Diện tích sàn tối đa hơn 652 m2
Tầng 4 đến tầng 14 là căn hộ cao cấp.
4 thang máy tốc độ cao + 3 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt ở mỗi tầng

La Bonita Building lấy gam màu xanh của kính là màu chủ đạo, kết hợp với màu nâu của đá ốp tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác thông thoáng và hiện đại.

Dù chỉ mới được đưa vào khai thác sử dụng, nhưng với những dịch vụ và tiện ích mà La Bonita Building mang lại, cao ốc La Bonita Building luôn được đánh giá là một trong những tòa cao ốc đắt giá bậc nhất chuỗi văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh.

2 nhận xét:

  1. Tòa nhà văn phòng cho thuê La Bonita Building có hướng view đẹp quá có thể nhìn cả thành phố là một không gian lý tưởng để làm việc. Nhưng diện tích trống có cột to, điều này ảnh hưởng đến việc thiết kế văn phòng. Bạn có thể tư vấn thêm cho tôi một vài diện tích lớn hơn ở tòa nhà này được không? Vui lòng liên hệ qua email: nguyenvuonghoangLtd@gmal.com

    Trả lờiXóa
  2. Tôi đang cần thuê văn phòng để mở rộng chi nhánh công ty ở quận Bình Thạnh, sau khi lên mạng xem thông tin, tôi thấy tòa nhà La Bonita Building này rất phù hợp các tiêu chuẩn công ty đưa ra, tuy nhiên, có một vài thông tin tôi chưa nắm rõ như thang máy tại tòa nhà trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ, sáng hoặc chiều có thường xuyên bị quá tải không? Tôi muốn thuê văn phòng diện tích 80m2 thì tòa nhà này có đáp ứng được không? Vui lòng gọi cho tôi gấp theo số: 0985296294

    Trả lờiXóa