Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

TIÊU CHUẨN ĐỂ CHỌN VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUÂṆ 4 GIÁ RẺ MÀ VẪN ĐÁP ỨNG ĐƯỢC YÊU CẦU CỦA DOANH NGHIỆP?


[​IMG]

Phía trước Vi Building Khánh Hội thiết kế đơn giản bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng.

Làm thế nào để chọn được văn phòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ mà vẫn có thể đáp ứng được các nhu cầu mà doanh nghiêp̣ cần?

Văn phòng là nơi gắn bó với nhân viên hằng ngày. Khách hàng, đối tác và đối thủ cũng qua đó mà đánh giá doanh nghiêp̣ chúng ta. Vì thế chúng ta cần phải xem xét các nhu cầu của doanh nghiêp̣ để chọn được văn phòng phù hợp nhất. Bài viết này chúng ta cùng tìm hiểu điều cần lưu ý khi chọn văn phòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ. van phong tron goi

Chắc hẳn các bạn đang thắc mắc tại sao là văn phòng cho thuê quâṇ 4? Văn phòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ hiêṇ nay đang rất thu hút khách thuê và cả nhà đầu tư. Quâṇ 4 có ưu điểm như vị trí tốt, tâp̣ trung nhiều doanh nghiêp̣ lớn, giá thuê hợp lý …

Ngoài yếu tố như vị trí văn phòng, cơ sở hạ tầng, an ninh của văn phòng như các bài viết trước chúng tôi chia sẻ thì khách hàng còn cần phải lưu ý những yếu tố khác. Để xác định được văn phòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ có thâṭ sự mang đến sự thuâṇ tiêṇ , tiêṇ nghi cho văn phòng hay không thì chúng ta nên xem xét kỹ các yếu tố sau đây độvà cách tiếp khách của lễ tân cũng phải chuyên nghiêp̣ .

Ngoài tiền sảnh thì chúng ta phải xem có thuâṇ tiêṇ cho viêc̣ đỗ xe không. Bãi xe có đủ để đáp ứng khách hàng không. Các bạn có thể tham khảo thêm “Danh sách văn phòng cho thuê tại quâṇ 4”.

Nếu bạn là người tin vào phong thuỷ thì cần chú ý tiền sảnh có hợp phong thuỷ không. Cách thiết kế và bố trí hợp lý chưa.

Bãi gửi xe cho khách và nhân viên

Môṭ số văn phòng cho thuê giá rẻ thường thiếu chỗ để xe. Nếu toà nhà hợp tác với bãi gửi xe gần đó thì cũng không vấn đề gì. Nhưng nếu chỗ gửi xe quá xa, không có người hướng dẫn khách đến văn phòng thì sẽ gây ra tâm lý khó chịu. Các bạn cũng nên xem xét đến giá gửi xe. Tại vănphòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ thì các bãi gửi xe đều có giá rất hợp lý. Giá gửi xe dao đôṇ g từ 100.000 đến 200.000 VNĐ. Nhưng ở các văn phòng khác thì các bạn nên xem xét kỹ. Hệthống điều hoà

Chúng ta nên lưu ý đến hệthống điều hoà tại văn phòng và cả khu vực trung tâm. Môṭ số nơi có hệthống máy lạnh không đủ mát. Hệthống lọc không khí chưa tốt, dẫn đến tình trạng văn phòng có mùi khó chịu.

Môṭ số khách hàng găp̣ phải trường hợp hệthống điều hoà lấy không khí ở những gõ hẻm dân cư tâp̣ trung để rác thải làm văn phòng trở nên vô cùng khó chịu. Tuy ở các văn phòng cho thuê quâṇ 4 giá rẻ chúng tôi chưa găp̣ phải trường hợp đó, nhưng khách hàng cũng cần lưu ý nhé.

Hệ thống thang máy

Đầu tiên chúng ta nên xem số lượng thang máy so với nhân viên trong toà nhà có phù hợp không. Thời gian thang máy di chuyển ra sao và chất lượng thang máy có an toàn không. Tốt nhất là những toà nhà có hệ thống thang máy hiêṇ đại, chất lượng thang máy tốt và tốc độdi chuyển nhanh.


Nếu doanh nghiêp̣ bạn chọn thuê văn phòng ở khu tích hợp gồm căn hô,̣ khu vui chơi thì phải có thang máy tách biêṭ dành riêng cho nhân viên thuê văn phòng. Để tránh nhiều phiền phức, rắc rối xảy ra. Các bạn có thể chọn Dịch vụ cho thuê văn phòng uy tín giá rẻ quâṇ 4 tphcm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét