Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

NGƯỜI MỆNH THUỶ VÀ CÁCH TRANG TRÍ VĂN PHÒNG ĐỂ MANG LẠI MAY MẮN

[​IMG]

Tiếp tục những bài viết trước hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về cách trang trí văn phòng sao cho hợp với phong thuỷ cho người mệnh Thuỷ, để mang lại may mắn và nhiều tài vận cho công việc, sự nghiệp. Tại văn phòng cho thuê quận 2 chúng ta nên lưu ý trang trí bàn làm việc hợp phong thuỷ để góp phần mang lại sự may mắn, và theo ngũ hành những người mệnh Thuỷ là người có khiếu ngoại giao và giỏi thuyết phục. Họ luôn là những người biết lắng nghe, trong ngũ hành thì mệnh Thuỷ là những người hiền hoà. Chúng ta cùng tìm hiểu những vấn đề quan trọng để trang trí bàn làm việc phòng văn phòng cho thuê quận 2 cho người mệnh Thuỷ. van phong tron goi

Hướng bàn làm việc

Các hướng Bắc và hướng Tây là những hướng chính và tốt nhất cho người mệnh Thuỷ. Ngoài ra còn có các hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam cũng có ý nghĩa mang lại sự may mắn và tài lộc cho người mệnh Thuỷ.

Vì thế nên ở văn phòng cho thuê tại quận 2 chúng ta nên chọn những hướng trên để làm cửa văn phòng, hoặc cửa sổ để có thể gặp may mắn và mang lại nhiều tài lộc cho doanh nghiệp cũng như sự nghiệp của mình.

Màu sắc hợp với người mệnh Thuỷ

Ở văn phòng cho thuê tại quận 2 chúng ta nên chọn những màu sắc tượng trưng cho mệnh Thuỷ hoặc các màu tương sinh với mạng Thuỷ như màu xanh biển, màu đen, màu xanh lục và xám, trắng. Và đặc biệt mệnh thuỷ không nên dùng các màu nâu, vàng, đỏ để trang trí vì đây là những màu thuộc mệnh Thổ và Hoả, tương khắc với mệnh Thuỷ. Mỗi màu tương sinh của mệnh Thuỷ sẽ mang lại ý nghĩa khác nhau trong phong thuỷ, ví dụ như:

Màu xanh biển: mang đến cho người mệnh Thuỷ cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái và dễ chịu. Giúp cho sự nghiệp của họ được thuận lợi và thành công nhiều hơn, làm giảm bớt áp lực, căng thẳng trong giờ làm việc.

Màu đen: Màu đen tạo cho người đối diện một cảm giác bí ẩn, giống như tính cách người mệnh Thuỷ, đầy sự cuốn hút.

Văn phòng cho thuê tại quận 2 của người mệnh Thuỷ được trang trí màu đen sẽ tạo nên sự quyền lực và gặp những thuận lợi trong công danh sự nghiệp.

Màu xanh lục: Màu này tượng trưng cho thiên nhiên và sự hoang dại. Đây là mà sắc của trí tuệ và sự sáng tạo. Màu sắc này giúp cho người mệnh Thuỷ có thể sáng tạo hơn trong công việc và tăng năng suất lao động tốt hơn.

Màu trắng: Được cho là màu biểu tượng của sự thuần khiết, một nét đẹp tinh khôi. Đây cũng là màu của hoà bình, sự trung lập và giúp chúng ta có thể giảm bớt căng thẳng, stress, mệt mỏi trong giờ làm việc đầy áp lực.

Chất liệu phù hợp với người mệnh Thuỷ Những chất liệu phù hợp vơi người mệnh Thuỷ là kim loại, thuỷ tinh và gỗ.

Bài viết trên mang tính chất tham khảo nên chúng ta có thể dựa vào nó và những yếu tố, nhu cầu của doanh nghiệp để có thể tìm được cách trang trí văn phòng sao cho phù hợp và mang đến sự tiện lợi cho chúng ta nhất.


Các bạn có nhu cầu tìm văn phòng cho thuê tại quận 2 có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các thông tin chính xác nhất cho các bạn. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ văn phòng cho thuê quận 1văn phòng trọn góivăn phòng hạng A, quận 4, quận 7,.... Các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin sau

0 nhận xét:

Đăng nhận xét