Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

CAO ỐC ITAXA HOUSE BUILDING

Giới thiệu:
Cao Ốc Itaxa House Building toà nhà cho thuê văn phòng hạng C tại TPHCM được thiết kế theo phong cách hiện đại với màu vàng làm chủ đạo cùng với kính phản quang cường lực kết hợp cùng phần thân được ốp đá hoa cương tạo cho toà nhà thêm sự vững chắc, nội thất bên trong được trang bị các thiết bị sang trọng hiện đại phần sàn văn phòng được lát gạch men hài hoà tinh tế tạo nên một văn phòng cho thuê hoàng hảo bởi vì lẽ đó mà diện tích văn phòng trống tại toà nhà Itaxa house Building luôn được lấp đầy bới khách thuê.. Với mặt tiền rộng rãi giao thông thông thoáng với phần sân rộng rãi cùng tầng hầm giữ xe có sức chứa lớn giúp cho các công ty, khách hàng thuận lợi đi ô tô đến làm việc tại toà nhà cũng như các công ty có số lượng nhân sự vừa cũng không phải lo lắng về vấn đề giữ xe cho nhân viên khi và Dinh Thống Nhất tạo nên khoảng không gian xanh mát mang lại nhiều ý tường trong công việc khi thuê văn phòng tại Itaxa house Building.
Có vị trí đắc địa tại mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai toà nhà Itaxa House Building có giao thông vô cùng thuận lợi khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của TPHCM như: đường Điện Biên Phủ, Võ Văn Tần, Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định... giúp di chuyển sang các quận 10, quận 1 quận 4, quận 5, quận 7, Tân Bình, Bình Thạnh một cách thuận lợi dễ dàng. Bao quanh Itaxa house Building la các trung tâm thương mại, tài chính, bệnh viện, ngân hàng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trường học và các khu vui chơi giải trí của quận 1 và quận 3 như: Trung tâm thương mại shopping mall Rome A Center, The Box Market Hồ Xuân Hương, siêu thị Vinmart, ngân hàng Techcombank, Eximbank bank, Vietcombank, Agribank, bệnh viện da liểu quận 3, bệnh viện mắt, bệnh viện Bình Dân, nhà hàng Shushi Restaurent, Cơm Gà Thượng Hải, Ngộ Saigon cơm trưa văn phòng, nhà hàng Hoà Bình, Pi Vegetarian Saigon, khách sạn Vườn Tao Đàn, Lucky Residence Suite's Hotel, Hồng Hạc Boutyque Hotel, Victory Hotel, trường đại học Mở, nhà văn hoá quận 3, công viên Tao Đàn, cung văn hoá lao động, sân khấu Trống Đồng, rạp phim Galaxy Cinema, Trung Nguyên Coffee, phòng trà MTV, Cà phê 69 VVT, HD Food And Drink... Liền kề với Itaxa house Building là các cao ốc lớn của phường 6 quận 3 như: KM Plaza Building, Linco Building, Bitexco Nam Long Building, Agrex Building, Itaxa House 2 Building, May Plaza, SCIC Building, Saigon Prime Building... giúp cho các bạn có nhiều sự lựa chọn về văn phòng cho thuê.
Với những ưu điểm thuận lợi trên giúp cho các bạn công nhân viên văn phòng thuận tiện đi lại và đáp ứng hầu hết các nhu cầu mua sắm ăn uống giải trí và thư giản khi thuê văn phòng tại Itaxa house Building. Itaxa House Building tọa lạc tại đường Nguyễn Thị Minh. Là cao ốc văn phòng cho thuê đáp ứng được các nhu cầu của doanh nghiệp trong và ngoài nước. Hiện nay rất nhiều nước ngoài tin tưởng lựa chọn đặt trụ sở văn phòng làm việc tại đây. Cho thuê văn phòng quận 3 Itaxa House Building nằm trong “khu đất vàng” của thành phố, trên trục đường huyết mạch Nguyễn Thị Minh Khai, cạnh bên Chi Cục thuế TP.HCM và Dinh Độc Lập, nên rất thuận lợi trong đi lại, giao dịch, kinh doanh... Cao ốc có 15 tầng (1 tầng hầm và 14 tầng cao), diện tích mỗi sàn là 590m2. Riêng tầng hầm rộng 665m2. Cao ốc được thiết kế hài hòa, tạo cảm giác thông thoáng. Tất cả các tầng đều có không gian và tầm nhìn đẹp. Hệ thống hạ tầng như thang máy, điện, nước, chiếu sáng, máy lạnh... được thiết kế hợp lý và chất lượng cao, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống an ninh, bảo vệ, phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp, trực 24/24 tạo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Với vị trí thuận tiện giao thông, là nơi tiếp giáp các quận trung tâm, nằm gần các khu vực hành chính, kinh doanh, thương mại, cũng là nơi các doanh nghiệp uy tín chọn làm nơi đặt văn phòng, việc đặt văn phòng tại cao ốc văn phòng cho thuê phường 6 quận 3 Itaxa House Building sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng cao giá trị thương hiệu của quý công ty.
Ngoài ra, cao ốc văn phòng cho thuê đường Nguyễn Thị Minh Khai quận 3 Itaxa House Building và các tòa nhà khác của Công ty ITAXA nằm chung một khuôn viên và có lối đi thông nhau ra hai trục đường chính của quận 3 là Nguyễn Thị Minh Khai và Võ Văn Tần, phù hợp với việc mở văn phòng, tòa soạn, lớp học, cho thuê hội trường để tổ chức hội nghị, hội thảo. Hiện nay, cao ốc Itaxa House Building đang cho thuê văn phòng với diện tích rất linh hoạt từ 60m2 đến 420m2, giá cả hợp lý, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn. Hãy đến với cao ốc văn phòng cho thuê hạng C quận 3 Itaxa House Building và chọn cho mình một văn phòng làm việc, một nơi hội thảo, một nơi dạy học... thật phù hợp và hãy để cho chúng tôi được hân hạnh phục vụ Quý Khách hàng một cách tốt nhất.
Kết cấu cao ốc Itaxa House Building:
+ Số tầng của tòa nhà: 15 tầng.
+ Diện tích sàn: 600m2
+ Tổng diện tích sử dụng: 3000m2
+ Số tầng hầm: 1 hầm
+ Thang máy: 2 thang máy.
+ Toilet: Mỗi tầng có 1 Toilet nam và 1 Toilet nữ riêng biệt.
Các chi phí khác ngoài giá thuê cao ốc Itaxa House Building:
+ Ngoài Chi phí thuê văn phòng 13.5USD/m2/tháng quý khách hàng phải trả thêm một số phí như sau:
+ Chi phí dịch vụ 3 USD/m2/tháng + VAT : 10%
+ Chi phí gửi xe máy là 4.5USD/xe/tháng và Xe hơi là 80USD/xe/tháng.
+ Chi phí tiền điện được tính theo giá điện kinh doanh của nhà nước.
+ Chi phí làm thêm ngoài giờ: Miễn phí
Phí dịch vụ tại văn phòng giá rẻ Itaxa House Building gồm:
+ Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cho các khu vực chung trong giờ hành chánh (giờ tiêu chuẩn) [từ 8h00 đến 18h00 (từ thứ hai đến thứ sáu) thứ Bảy từ 8h00 đến 12h00. [Trừ chủ nhật và ngày lễ].
+ Lương cho nhân viên và chi phí quản lý tòa nhà
+ Làm vệ sinh môi trường tòa nhà khu công cộng
+ Thu gom rác sinh hoạt/ văn phòng
+ Dịch vụ nhà vệ sinh nam nữ tại mỗi tầng
+ Diệt côn trùng định kỳ
+ Bảo vệ an ninh tòa nhà 24h/7
+ Điện dự phòng từ máy phát điện với hệ thống chuyển mạch tự động
+ Dịch vụ thang máy
+ Bảo trì, bảo dưỡng các thiết bị và máy móc thuộc hệ thống chung của tòa nhà
+ Chiếu sáng khu vực công cộng và cho khu đậu xe
+ Nước sử dụng sinh hoạt
+ Xử lý nước/rác sinh hoạt
+ Tổng vệ sinh mặt ngoài tòa nhà
Thuận lợi tại văn phòng hạng C Itaxa House Building:
+ Nằm vị trí tốt, thuận lợi giao thông tới các quận trung tâm như: quận 1, quận 3, quận Bình Thạnh...
+ Tòa nhà có giá cho thuê khá cạnh tranh so với khu vực trung tâm quận 3.
+ Tòa nhà có bãi xe đáp ứng nhu cầu gửi xe số lượng lớn. 
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê Itaxa House:
Cao Ốc Itaxa House Building
Cao Ốc Itaxa House Building

2 nhận xét:

  1. Nếu thuê mà hệ điều hòa bị hỏng thì xử lý thế nào vậy bạn ?

    Trả lờiXóa
  2. Tòa nhà có vị trí dễ tìm giá thuê cũng khá phù hợp, dịch vụ vệ sinh ở đây cũng luôn được thực hiện thường xuyên đem lại cảm giác sạch sẽ thoáng mát cho toàn bộ tòa nhà.

    Trả lờiXóa