Home »
» GIẢI ĐÁP THẮC MẮC TRANG 3
tháng 11 21, 2018
Với tình hình kinh tế thị trường như hiện nay thì nhu cầu thuê văn phòng là rất lớn, bởi lẽ đó mà các nhà cung cấp dịch vụ nào hoàn thiện, chuyên nghiệp cùng những chính sách mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất sẽ được khách hàng chọn và sử dụng.
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp ngại công chứng hợp đồng thuê văn phòng vì mất nhiều thời gian. Vậy hợp đồng thuê văn phòng không công chứng có bị vô hiệu? Đây là vấn đề được nhiều doanh nghiệp thuê văn phòng quan tâm.
Hiện nay nhu cầu thuê văn phòng trọn gói luôn được các doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên để tìm được một văn phòng phù hợp có uy tín, chất lượng không phải là việc dễ dàng đối với doanh nghiệp.
Trung bình mỗi năm có hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước thay nhau luân chuyển từ văn phòng này đến văn phòng khác, và đặc biệt những cao ốc văn phòng quận 1 luôn được doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất.
Khi thuê văn phòng, các doanh nghiệp sẽ gặp phải trường hợp là diện tích thuê sẽ được tính theo diện tích Gross hay diện tích Net. Vậy diện tích Gross và diện tích Net khác nhau như thế nào?
Hiện nay, thiết kế văn phòng mở đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn cho văn phòng làm việc của mình, do kiểu thiết kế này dễ áp dụng, thích hợp với môi trường làm việc ở Việt Nam.
Hiện nay, trên thị trường bất động sản xuất hiện loại hình căn hộ mới gọi là Offictel và được đón tiếp nồng nhiệt, Vậy căn hộ Officetel là gì, căn hộ này có những ưu và nhược điểm như thế nào?
Chắc chắn rằng các bạn đã nghe về rất nhiều loại phí phải trả nếu quyết định thuê một văn phòng. Nhưng thực tế khi thuê có phải trả hết các loại phí đó không? Câu trả lời là KHÔNG
Dịch vụ văn phòng ảo sẽ giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí thuê văn phòng, chi phí nhân viên lễ tân, các thiết bị văn phòng & các chi phí tiện ích khác.
Khi thuê văn phòng ở các tòa nhà lớn, doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản chi phí gọi là chi phí quản lý văn phòng. Vậy chi phí này là gì?
0 nhận xét:
Đăng nhận xét