Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH PRUDENTIAL BUILDING

Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Prudential Building, nhiều diện tích, giá 312 nghìn/m2/tháng, KH thuê không phải trả bất kỳ chi phí nào.
CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN TÂN BÌNH PRUDENTIAL BUILDING
  • Mã SP:PBU01
  • Giá thuê:312,000 vnd/m2/tháng 14 usd/m2
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Prudential building đường Lê Văn Sỹ, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà 
văn phòng cần cho thuê quận Tân Bình Prudential building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Liên hệ: 0902-840-439
  
HÃY LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐI XEM TRỰC TIẾP VÀ NHIỀU PHẦN QUÀ RẤT HẤP DẪN ĐANG CHỜ BẠN.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Prudential building:

mặt trước tòa nhà
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Prudential building, mặt trước tòa nhà, không gian rộng rãi, có chỗ đậu xe, tòa nhà đẹp, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc
bên trong tòa nhà
Cho thuê văn phòng quận Tân Bình Prudential building, bên trong tòa nhà, không gian thoáng mát, trang thiết bị đầy đủ, tiện nghi văn phòng
Đến với Địa Ốc Kim Quang bạn sẽ được trãi nghiệm 5 sự khác biệt trong dịch vụ cho thuê văn phòng:
 
Tư vấn tại chỗ: Bạn không cần đi đâu xa chỉ cần ngồi ngay tại công ty bạn, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến giúp bạn có tầm nhìn sát nhất về thị trường cho thuê văn phòng đồng thời tư vấn sự lựa chọn tốt nhất cho văn phòng của bạn.
 
Trang thiết bị tư vấn hiện đại: Với phong cách thuyết trình chuyên nghiệp cùng với trang thiết bị hiện đại và phần mềm chuyên dụng cho bạn sự trãi nghiệm tốt nhất. 
 
Hỗ trợ đi xem văn phòng bằng ô tô: Hãy cho chúng tôi địa chỉ của bạn và lịch hẹn xem văn phòng, chuyên gia của chúng tôi sẽ đến và đưa bạn đi xem bằng xe ô tô cao cấp.
 
Cam kết giá thuê thấp nhất: Hiện nay Kim Quang hân hạnh là bộ phận kinh doanh của 52 tòa nhà và là môi giới cho hơn 900 tòa nhà tại Tp. Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết mức giá thấp nhất vì Kim Quang là đối tác chiến lược và là bộ phận kinh doanh trực tiếp của các tòa nhà mà Kim Quang giới thiệu. 
 
Ưu đãi nhiều nhất: hãy liên hệ với chúng tôi và đi xem văn phòng theo cách của Kim Quang quý khách sẽ không phải tốn bất kỳ chi phí nào. Ngoài ra còn nhận được những ưu đãi tốt nhất từ chính sách chia sẻ hoa hồng của Kim Quang. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét