Thứ Sáu, 22 tháng 9, 2017

CHO THUÊ VĂN PHÒNG QUẬN 1 RIVER VIEW TOWER, KHUÔN VIÊN RỘNG

1.Vị trí của Riverview Tower

Văn phòng cho thuê Riverview Tower tọa lạc tại đường Thái Văn Lung, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM; gần ngã tư Nguyễn Siêu – Thái Văn Lung

Văn phòng cho thuê quận 1 Riverview Tower thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Thái Văn Lung – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 1, nối liền giữa quận 1 và quận 3; cắt ngang những tuyến đường chính như Nguyễn Siêu, Lê Thánh Tôn, Lý Tự Trọng… Với địa thế nằm ngay khu trung tâm thành phố, Riverview Tower lưu thông thuận lợi sang quận 3, quận 4, quận 5, quận 10, Bình Thạnh và các khu vực lân cận.

Đường Thái Văn Lung là đường 1 chiều, đường rộng nên dù mật độ lưu thông khá lớn nên River View Tower rất hiếm khi gặp phải cảnh kẹt xe, kể cả trong giờ cao điểm.

– Cách bệnh viện Nhi Đồng 2 400m
– Cách công trường Mê Linh 500m
– Cách bảo tàng Tôn Đức Thắng 700m
– Xung quanh cao ốc cho thuê văn phòng Quận 1 Riverview là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, nhà hàng, quán ăn phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

2Thông tin chi tiết về Riverview Tower

Tên tòa nhà: River View Tower
Tên khác: Tòa nhà River View, cao ốc River View
Hạng: C
Kết cấu: 1 hầm – 1 trệt – 9 tầng
Thang máy: 2 thang máy + 1 thang bộ
Độ cao trần: 2.55 m
Diện tích sàn: 160 m2
Tổng diện tích cho thuê: 1.600 m2
Diện tích cho thuê: 30 – 70 – 160 m2
Giá thuê: 15$ /m2
Phí gửi xe máy: 8$/ tháng
Phí quản lý: 3$ /m2
Phí gửi ô tô: 140$ /tháng
VAT: Chưa bao gồm 10%
Phí ngoài giờ: Thỏa thuận

3Tổng quan về cao ốc Riverview Tower

Tòa cao ốc văn phòng cho thuê Riverview Tower (tên khác: Tòa nhà River View, cao ốc River View) được xếp hạng C, với kết cấu hiện đại gồm:

1 tầng hầm rộng rãi đáp ứng đủ nhu cầu làm bãi đổ xe của toàn khối văn phòng.
1 phần tầng trệt được sử dụng như sảnh lễ tân.
9 tầng văn phòng cao dùng để cho thuê văn phòng
2 thang máy tốc độ cao + 1 thang bộ
2 WC nam nữ riêng biệt mỗi tầng

Cao ốc văn phòng Riverview Tower được xây mới hoàn toàn. Tòa cao ốc được thiết kế với màu vàng của tường là màu chủ đạo, kết hợp cùng gam màu xanh của kính cường lực, tạo cho tổng thể tòa nhà một cảm giác hiện đại và thoáng mát.

Giá thuê của cao ốc văn phòng Riverview Tower khá cạnh tranh khi so với mặt bằng giá chung của các cao ốc văn phòng cho thuê tại quận 1 cùng phân hạng. Bên cạnh đấy, với những thuận lợi về vị trí địa lý và tiện ích mang lại, Riverview Tower luôn là một trong những lựa chọn sáng giá cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng. Tòa nhà luôn đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng (>90%) kể cả trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng tại TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Đặt cọc 3 tháng. Thanh toán theo tháng hoặc theo quý. Diện tích cho thuê từ 30 – 160 m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét